《ทางเข้า pg》ดูตอนที่ 9 ออนไลน์-
ทางเข้า pg
ภูมิภาค:ไต้หวัน
  ประเภท:การ์ตูน
  เวลา:2024-05-17 15:07
สรุปเนื้อเรื่อง
ทำไมเห็นผัวต้องทำหน้าเหมือนเห็นผีด้วย หน้าพี่มันไม่หน้ามองเหมือนไอ้หัวทองนนั่ รึไง หรือไอซ์นิยมแต่ของนอก‛ คุณสามีถากถางด้วยนำ้ เสียงดูถูก แววตาไล้เลียไปทวั่ ร่างบางไร้ซงึ่ ความสุภาพโดยสิน้ เชิง
32599905การเล่นครั้งที่สอง
17759คนได้กดไลค์แล้ว
04167คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
มิอุ คิมุระ
คีย์โอกะ อิชิกุโระ
มาโอมิ นากาซาวะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ยูเรีย ฮิดากะ

เผยแพร่เมื่อ28นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อามิ คาไซ : เรื่องบริษัทไอจะช่วย ส่วนมัม ไอว่ายูควรบอกความจริงให้มัมรู้ว่ายูอยู่กับเขาทรมานและไม่มีความสุขแค่ไหน มัมต้องเข้าใจเพราะมัมรักยูที่สุด‛” 


คาริน อาซามิยะ

เผยแพร่เมื่อ65ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อันนะ อากิซึกิ: 这部《ทางเข้า pg》เรียกว่าใครเห็นช็อตนี้เป็นต้องกดไลก์และคอมเมนต์ เช่น มายด์ต้องเลิกเรียกลุงได้ละ เพราะพี่กานหน้าเด็กมาก,เอ็นดู คนมีความรัก ดูสายตาดิ,หมวยพากินแน่ๆ เลย ใดใดลุงหน้าเด็กมาก,หน้าเด็กลงมากเลยค่ะคุณสงงงง,คุณหมวยมายด์ ทำให้พวกเราเห็นมุมคุณสรงกรานต์ในมุมที่เราไม่เคยเห็น ขอให้รักกันจนแก่เฒ่า ทำคลิปออกมาให้ติดตามเยอะ ๆ นะคะ พวกเราจะคอยสนับสนุนรักคู่นี้,สดใสสสสสสมากกก น่ารักกกกกพี่สงกรานทำไมหน้าเด็กจังเลย,มุ้งมิ้งน่ารักกกคนที่ใช่ในเวลาที่ถูกต้องงงง,หล่ออมากป๊า,น่ารักมุ้งมิ้งค่ะ,คุณสงกรานต์หล่อมากค่ะ


มิยาบิ เซโนะ

เผยแพร่เมื่อ48ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูริกะ โมโม : พอได้เวลาเข้างานช่วงบ่าย หนุ่มสาวทัง้ คู่จึงร่ำลาและแยกย้ายกันไป โดยไม่ได้รู้เลยว่า ภาพการพบปะของทัง้ คู่ในวันนี้ได้ถูกบันทึกไว้ด้วยฝี มือของผู้ไม่หวังดี ที่พร้อมจะขายภาพนีให้กับคอลัมน์ข่าวสังคมแลกกับรายได้ก้อนงามของตน。 

เดาความชอบของคุณ
ทางเข้า pg
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา